ഫ്ലിപ്കാര്‍ട്ട് ഓപ്പണ്‍ ബോക്സ് ഡെലിവറി ആരംഭിച്ചു

 

ഓണ്‍ലൈന്‍ ഷോപ്പിംഗിന്റെ പ്രവണത ഇന്ത്യയില്‍ തുടര്‍ച്ചയായി വര്‍ദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ആമസോണ്‍, ഫ്ലിപ്കാര്‍ട്ട് തുടങ്ങിയ ഇ-കൊമേഴ്‌സ് കമ്ബനികളില്‍ നിന്ന് ആളുകള്‍ വന്‍തോതില്‍ ഓണ്‍ലൈനായി വാങ്ങുന്നു.

അതേസമയം, ഇ-കൊമേഴ്‌സ് കമ്ബനികളും ഉത്സവ സീസണ്‍ കണക്കിലെടുത്ത് ഉത്സവ വില്‍പ്പന നടത്തുന്നുണ്ട്. ഓണ്‍ലൈന്‍ ഷോപ്പിംഗിന്റെ വര്‍ദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആവേശത്തിനിടയില്‍ കേടായതും തെറ്റായതുമായ ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് എത്തിക്കുന്ന കേസുകളും ശ്രദ്ധയില്‍ പെടുന്നു.

ഈ പ്രശ്‌നത്തെ നേരിടാന്‍ ഇ-കൊമേഴ്‌സ് വെബ്‌സൈറ്റ് ഫ്ലിപ്പ്കാര്‍ട്ട് അതിന്റെ ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് ‘ഓപ്പണ്‍ ബോക്സ് ഡെലിവറി’ സേവനം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് ശരിയായ ഉല്‍പ്പന്നം എത്തിക്കുക എന്നതാണ് ഈ സേവനത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം. ഒരു ഉപഭോക്താവ് തന്റെ ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ക്കായി ഓപ്പണ്‍ ബോക്സ് സേവനം ഉപയോഗിക്കുകയാണെങ്കില്‍ ഉല്‍പ്പന്നം ഡെലിവറി ചെയ്യുമ്ബോള്‍ ഡെലിവറി ബോയ് പാക്കേജ് തുറന്ന് ഉല്‍പ്പന്നം ഉപഭോക്താവിനെ കാണിക്കും.

ഓപ്പണ്‍ ബോക്സ് സേവനം ലഭിക്കാന്‍, ഉല്‍പ്പന്നം ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്യുമ്ബോള്‍ ഉപഭോക്താക്കള്‍ ഈ ഓപ്ഷന്‍ തിരഞ്ഞെടുക്കണം. ഇത് സര്‍വീസ് ഓര്‍ഡര്‍ സംഗ്രഹ പേജില്‍ ലഭ്യമാണ്. ഈ സേവനത്തിനായി കമ്ബനി ഉപഭോക്താക്കളില്‍ നിന്ന് ഒരു ഫീസും ഈടാക്കുന്നില്ല. ഇത് തികച്ചും സൗജന്യ സേവനമാണ്.

ഫ്ലിപ്കാര്‍ട്ടിന്റെ വെബ്‌സൈറ്റ് അനുസരിച്ച്‌, ഒരു ഉപഭോക്താവ് ഓപ്പണ്‍ ബോക്‌സ് ഡെലിവറി സേവനം ഉപയോഗിക്കുകയാണെങ്കില്‍ ഡെലിവറി ബോയ് അവന്റെ മുന്നില്‍ പാക്കേജ് തുറക്കും.

ഇതോടെ, ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് ശരിയായ ഉല്‍പ്പന്നം വിതരണം ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാന്‍ കഴിയും. നിലവില്‍, തിരഞ്ഞെടുത്ത പിന്‍കോഡില്‍ മാത്രമേ ഈ സേവനം ലഭ്യമാകൂ.

Mediawings:

spot_img

Related Articles

Latest news